Sunday, January 20, 2008

Triển lãm tranh

Hôm 19/1 (thứ 7), bố mẹ đi xem triển lãm tranh của 5 nhà trẻ, trong đó có nhà trẻ của Chép. Và tất nhiên là có cả tranh của Chép vẽ nữa. Nào, để xem con trai có tác phẩm gì nào.
Phòng triển lãm trưng bày 340 bức tranh của các lứa tuổi, từ 0 tuổi đến 5 tuổi. Tranh của các anh chị 4, 5 tuổi cũng khá đẹp, có ý tưởng rất rõ ràng, như vẽ ông già tuyết đi phát quà, vẽ cảnh chùa hay lễ hội,...Còn tranh của các em bé 0-1 tuổi thì "hơi bị khó hiểu", nhưng cũng rất dễ thương.
Tranh của Chép được xếp vào khu vực 1 tuổi. Bố mẹ nhìn mãi mà chẳng đoán ra được là con trai vẽ cái gì. Nhưng papa bảo tranh của Chép đẹp nhất trong chỗ này đấy, hihi.
Ngoài ra, mỗi nhà trẻ còn trưng bày các bức ảnh chụp các hoạt động của nhà trẻ. Có cả ảnh của Chép đang tắm, đang vẽ tranh, đang nặn đất cùng các bạn nữa. Trông Chép-kun của bố mẹ ở nhà trẻ dễ thương quá.




Và đây là tác phẩm của Chép. Cô giáo đặt tên gọi là những vòng xoay tròn tròn, thì về nhà Chép nhìn thấy tranh này toàn gọi tên là kame, nghĩa là "con rùa". Chắc là Chép định vẽ con rùa đây. Gớm, tranh trìu tượng quá con trai ạ.


Bố mẹ bên tác phẩm của Chép.

1 comment:

Anonymous said...

Hehe, tranh cua cac chau 1 tuoi dung la truu tuong that day, Deli hay Picaso chac cung phai nga mu chao. Nhung cong nhan la anh Hung den co ly, trong tranh cua Chep van dep nhat, hehe, chu may cai ben canh loang ngoang bang but bi hay sao ay, thua xa chau nha minh... Ma chet, co khi phai bot khen chau no di mot chut, ko lai bi ap luc tien tai "Con cai chung ta gioi that"!!!