Tuesday, October 16, 2007

Cái gì cũng mẹ


Chép-kun dạo này biết nhiều hơn rồi, nhưng càng biết nhiều thì càng khó bảo, thế mới khổ. 1 trong những trò mới của Chép là "cái gì cũng mama". Papa tắm cho Chép xong, muốn lấy khăn lau người và mặc quần áo cho Chép thì còn lâu nhé, không thể động vào người Chép, còn mồm Chép thì kêu toáng lên "mama, mama" để bắt mama vào lau người và mặc quần áo cho, cho dù là mẹ đang làm gì.
Papa xúc sữa chua cho Chép thì Chép cũng không chịu, gạt tay papa ra, đòi phải đưa hộp sữa chua cho mama xúc cho thì mới chịu ăn tiếp. Chả hiểu con có lý do gì mà lại "phân biệt đối xử" thế.
Đến tối, papa vỗ lưng để ru Chép ngủ, Chép cũng không cho, đòi mẹ phải xoa lưng cho cơ. Hay là tay papa cứng quá Chép không thích nhỉ.
Mẹ thì nhiều lúc muốn được nghỉ 1 tí ông con cũng không cho, yêu mẹ quá làm mẹ mệt thế đấy. Papa thì nhiều lúc tức lắm, vì bị ông con "hắt hủi". Nhưng mà Chép thích được papa đến nhà trẻ đón này, thích được cưỡi lên lưng papa để đi nhong nhong này, thích được papa tắm cho này, thích được trượt cầu trượt với papa này, nhiều lắm. Chép yêu cả papa và mama mà.

1 comment:

Anonymous said...

Uh, chau yeu dao nay nhong nheo that day. Nam sau me co em be nua thi chau yeu "ra to'p", hehe, thoi, me no gui sang day di nuoi cho. Nhin cai anh chup Chep trong vuon nay yeu qua di mat, nho thang chau qua'...