Friday, February 22, 2008

Em Khanh tròn 1 tháng tuổi

Ngày hôm nay em Khanh tròn đúng 1 tháng tuổi.Bây giờ em đã biết ô a rồi, và rất chăm chú khi bố hay mẹ nói chuyện với em. Ban ngày em thức nhiều hơn, nằm chơi ngoan với đồ chơi Kitty của em. Ban đêm cứ 2-3 tiếng em lại dậy ăn một lần, có hôm em cũng quấy khóc lâu vì ăn chưa đủ no, hay ăn xong lại ị, bụng lại đói nên mẹ lại phải pha thêm, hoặc ăn no xong nhưng chưa chịu ngủ ngay, cứ tắt điện đi lại lạ kêu, nên mẹ cứ phải bật cái đèn ngủ suốt. May mà anh Chép cũng không bị thức giấc.
Về vấn đề ăn uống thì (trộm vía) em ăn nhiều hơn so với anh Chép ngày xưa, nhiều lúc Bố mẹ cứ sợ em ăn nhiều quá. "Thành tích" cao nhất của em là bú hết bình 160cc sữa, và 10 ngày thì uống hết cả 1 hộp sữa 1kg. Vì mẹ ít sữa không đáp ứng được nhu cầu của em nên cứ ti mẹ xong là phải uống thêm 1 bình sữa. Nhưng em cũng hay bị trớ lắm, và thỉnh thoảng cứ vừa ăn vừa dặn ị làm cho sữa sặc lên cả mũi.
Anh Chép thì yêu em lắm, rất thích bế em. Có lúc em đang ngủ hay đang ti mẹ cũng đòi bế. Rồi thấy em bú bình cũng đòi bố lấy cho 1 bình giống thế để uống, bú mãi mà sữa cũng không ra mấy nên được 1 lúc là anh Chép cũng chán. Thấy em có cái nôi xinh xinh để nằm, anh Chép còn trèo hẳn vào rồi nằm giống em nữa. Papa đã chụp được cái ảnh anh Chép năm thu lu trong nôi của em rồi, mẹ sẽ post lên sau nhé.
Còn đây là mấy cái ảnh anh Chép đang bế em đấy.

Anh Chép thì cười rất tươi, nhưng mà em thì đang mếu đây này.
IMG_6400

Anh Chép bắt chước em, nhắm tịt mắt lại, nhưng ông anh lại còn có thêm cái nước mũi đang thò lò nữa, trông buồn cười quá
IMG_6408

Được bố mẹ khen "bế em khéo quá", anh Chép cười tít mắt
IMG_6409

No comments: