Thursday, August 23, 2007

Chuyến đi Châu Âu đầu tiên của cả nhà - Ngày đoàn tụ gia đình

Chỉ còn 5 ngày nữa là cả nhà sẽ lên đường, bắt đầu 1 chuyến bay dài nhất từ trước đến nay, là cũng là bắt đầu 1 chuyến đi đáng mong đợi nhất của năm.
Chỉ 5 ngày nữa thôi, cả đại gia đình sẽ đoàn tụ sau gần 5 năm, để cùng nhau tổ chức 1 trong những sự kiện lớn và có ý nghĩa nhất của năm 2007, đó là đám cưới của dì Thu.
Để chuẩn bị cho chuyến đi này là cả một câu chuyện dài, có cả những rắc rối, những chuyện không được vui, đã tốn bao nhiêu công sức, thời gian của bao nhiêu người, đã đem lại bao nhiêu lo lắng, và cả những hồi hộp, mong chờ. Nhưng rồi tất cả đã trở nên xuôn xẻ vào thời điểm này, và tâm trạng của mỗi thành viên trong gia đình chỉ còn là sự háo hức và xúc động trước chuyến đi.
Gia đình Chép sẽ bay từ Nhật, còn ông bà và dì Hương sẽ khởi hành từ Việt nam. Tất cả sẽ cùng gặp nhau ở một điểm là Lyon của nước Pháp. Mẹ chưa thể tưởng tượng được giây phút gặp nhau sẽ thế nào, nhất định sẽ rất vui, rất nhiều chuyện để nói. Nhưng trước tiên là mẹ phải chuẩn bị sức khoẻ đã. Và còn một số việc phải hoàn thành trước khi đi.
Mong sao những ngày gặp nhau sẽ trôi thật chậm, thật chậm thôi để cả nhà có thể tận hưởng được những phút giây quý báu ấy.

3 comments:

Anonymous said...

Sẽ là một chuyến đi đáng nhớ, dĩ nhiên rồi. Chúc nhà Chép đi chơi vui!

Huong-Giang Pham said...

Nhà Chép sắp có một chuyến đi hoành tráng đây. Chúc nhà Chép đi chơi vui vẻ và có nhiều ảnh đẹp về đám cưới của dì Thu nhé.

Anonymous said...

Troi oi, chua gi da thay cai Khai Hoan Mon kia roi. Ma nha minh "moi" xa nhau co 4 nam 2 thang roi, lam gi ma chi Giang noi gan 5 nam, hihi. Chuc nha Chep len duong may man. Hen ngay gap lai o Lyon.