Sunday, June 15, 2008

Em Khanh tập lẫy

Dạo này em Khanh có nhiều tiến bộ lắm, cổ đã cứng hơn, khi cho em nằm sấp để tập, đầu em đã ngẩng được cao hơn, và còn quay bên nọ bên kia để nhìn, thời gian em giữ được đầu ngẩng cao cũng dài hơn trước. Nhưng đến lúc nào em mỏi cổ là em kêu ngay để cô hay bố mẹ lật em lại. Nhưng em không nằm ngửa mà lại cong người như muốn tự lẫy. Nhiều lúc em cũng cố gắng lắm nhưng vẫn chưa nâng nổi cái đầu nên vẫn chưa tự lẫy được. Nhưng như thế là Khanh đã tiến bộ nhiều lắm rồi.
Em Khanh cũng biết tự kéo cái dây ở đồ chơi để bật nhạc rồi đấy. Kéo được thì Khanh thích lắm, cứ kéo liên tục rồi hoa chân múa tay ra chiều khoái chí lắm. Có lúc còn ngoắc cả chân vào cái dây nữa. Mà dạo này 2 chân cứ giơ lên, có lúc còn chạm gần cả vào mặt, hoặc là 2 tay cầm 2 chân kéo cong lên. Đến lúc nào mà kéo được 2 chân vào mồm thì có khi lại mút cả ngón chân cũng nên.

Mama quên không nói thêm là em Khanh có cái giọng cao vút (chắc "chua" giống mẹ) đến mức cô phải nhận xét vào sổ là em "nói giọng cao lắm", tháng trước thì chỉ "ah, ah" thôi nhưng tháng này thì đã bắt đầu biết uốn lưỡi nói thành âm rồi, kiểu như "bla bla" ấy, chả biết diễn tả thế nào, nhưng cứ sáng ra dậy sớm nhất nhà, sau khi ăn sáng bằng 1 bình sữa 180cc xong thì nằm nói chuyện một mình kiểu như thế, làm cả nhà chẳng ai ngủ được nữa.

Thấy em Khanh nằm là anh Chép thế nào cũng chạy đến nằm cạnh rồi ôm em, nhưng mà vẫn chưa biết cách nhẹ nhàng với em đâu, nhiều lúc vẫn làm em đau đấy.
Lại còn ghé mặt vào cho em thơm nữa, tình cảm chưa
Em Khanh thì "chán" anh lắm rồi vì "cứ không để cho người ta yên", nhưng anh Chép thì có biết gì đâu, vẫn cười toe toét này
Ông Bố "một nách 2 con" đây này, sắp hết date đến nơi rồi, hehe

1 comment:

Anonymous said...

Mot "den", mot "trang". Mot "Noi" mot "Ngoai" nhi?. Dung la nha Chep hoi nguoc mot chut. Thuong thi nguoi ta hay bao "Con trai giong Me, con gai giong Cha" co me Chep a.
Nha KM dang phan dau"Con trai giong me"-de hon diem nha Chep day, ko biet co duoc ko nua, hehe... Me Chep nho tang cai noi be be xinh xinh cua MK cho em be nha KM nhe.