Wednesday, June 18, 2008

Ảnh vui

Em Khanh có một đặc điểm là mùi mồ hôi chua lắm. Mới vào đầu hè, ngày nào cũng tắm mà mồ hôi vẫn cứ ướt đẫm, mùi thì kinh khủng, bế em mà chẳng bao giờ thấy thơm tho gì cả. Thậm chí vừa mới tắm được nửa tiếng xong là đã ngửi thấy mùi mồ hôi rồi, chủ yếu là ở cổ và đầu. Cổ thì nhiều ngấn nên mồ hôi không thoát được, đã thế Khanh lại còn hay lấy tay đưa lên gãi làm cho cái cổ đỏ ửng ra. Mà dạo này là trời vẫn mát mẻ đấy nhé, chứ đến tháng 7, tháng 8 thì không biết còn thế nào nữa. Con gái mà thế này thì về sau chả có anh nào chịu được nhỉ :)
Em Khanh đang tập bài giơ cao chân đây này. Rồi còn có kiểu ngoắc chân vào cái đồ chơi nữa chứ. Cô giáo Khanh bảo ở nhà trẻ Khanh cũng như thế, cô buồn cười lắm, mấy lần định chụp ảnh mà chưa được.

Còn đây thì 2 tay cầm 2 chân dạng ra trông chẳng "nữ tính" tẹo nào. Được cái là Khanh cứ nằm chơi như thế ngoan lắm. Nhưng dạo này cũng hay thích nói chuyện với bố mẹ nên toàn kêu é é để bố mẹ vào nói chuyện cùng hay chơi cùng. Nhưng mà anh Chép mà vào thì thế nào cũng nhăn trán nhíu mày, kiểu như là "thôi anh để cho em yên 1 tí"

Anh Chép thì có giá 498yên đây, có ai mua không nào?
Anh Chép thì lúc nào cũng bắng nhắng rồi. Mua quả melon về thì lấy cái xốp chụp lên đầu, còn mấy cái mác dính trên quả dưa thì bóc ra dán lên mặt lên tay, cứ làm như là đẹp lắm ấy. Thấy papa chụp ảnh thì còn tạo dáng nữa.

No comments: