Sunday, April 27, 2008

Ảnh em Khanh mút tay

Em Khanh có 1 cái tật rất xấu là mút tay. Anh Chép ngày xưa có thế đâu nhỉ. Người ta thường bảo trẻ con lúc đói hay ăn chưa no thì hay mút tay, nhưng với trường hợp của Khanh thì chẳng đúng lắm. Em Khanh thì lúc đói cũng mút, vừa ăn xong cũng mút. Mà không thể là ăn chưa no được, vì em Khanh ăn nhiều mà, cứ cách 3 tiếng là được ăn 1 bình 160cc rồi. Trông con gái mút ngón tay chùn chụt mà chẳng biết làm thế nào. Thấy mẹ "mắng" em Khanh vài lần là không được mút tay thì anh Chép cũng bắt chước mẹ mắng em. Bây giờ cứ thấy em Khanh cho tay vào mồm là anh Chép cầm ngay tay của em rút ra, nhiều khi mẹ cứ chỉ sợ anh Chép làm đau em, rồi anh Chép tuôn ra 1 tràng, cứ tiếng Nhật tiếng Việt lẫn lộn, nào là "mút tay akan, otete dame" nghe đến là buồn cười.Anh Chép nghiêm khắc với em ghê nhỉ, rất ra dáng ông anh nhé.

Em Khanh lúc thì mút 1 ngón...
IMG_76681

Lúc thì mút 2 ngón...
IMG_76861

Rồi thấy chưa đã thì nhét cả bàn tay vào mồm để mút. Gạt tay này ra thì em lại nhét tay kia vào để mút, cứ như là nghiện ấy.
IMG_7663

Rồi thì khoái trí cười toe toét ra thế này.
IMG_7670

1 comment:

Anonymous said...

Giang oi, Khanh cung hay mut tay the a. Be nha to cung the day, nhung Giang co gang tap dung cho Khanh mut tay, vi sau nay thanh quen khong sao bo duoc dau. Be nha to ngon tay cai mon vet di vi cai toi mut tay day, truoc luc di ngu kieu gi cung phai de cho cu cau mut tay, neu khong thi khoc hoac hon khong the do duoc