Monday, June 29, 2009

Những video clips đáng nhớ của MJ

I Want You Back
Cậu bé 10 tuổi Michael Jackson trình diễn ca khúc "I Want You Back" cùng các anh em trong nhóm Jackson 5 trong show của Ed Sullivan năm 1968.

Billie Jean
Michael biểu diễn "Billie Jean" tại chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập hãng đĩa Motown, hãng đĩa đầu tiên Michael gia nhập với các anh em trong nhóm Jackson 5. Đây là lần đầu tiên Michael trình diễn điệu nhảy Moonwalk trước công chúng.

Remember The Time
Màn trình diễn "Remember The Time" năm 1993 ở lễ trao giải thưởng âm nhạc Soul Train. Michael bị trật mắt cá chân nên không thể nhảy, nhưng Michael vẫn ngồi trên chiếc ngai vàng Pharaoh và dành cho khán giả màn trình diễn không chê vào đâu được. Sau đó Michael ngồi trên xe lăn ra nhân 3 giải thưởng danh giá.

They Don't Care About Us
Video clip "They Don't Care About Us" phiên bản trong tù. Có lẽ mọi người không lạ gì với phiên bản "They Don't Care About Us" quay ở Brazil, nhưng Michael còn thực hiện một video khác của ca khúc này lấy bối cảnh trong tù, với những hình ảnh khá nhạy cảm của các em bé bị bỏ đói, cảnh sát đánh đập người dân, các vụ thả bom... Video clip này đã bị cấm trình chiếu trên MTV còn một số đài khác chỉ dám chiếu vào lúc nửa đêm.

Black or White, Will You Be There
Màn trình diễn ca khúc "Black or White" và "Will You Be There" của Michael lại lễ trao giải thưởng MTV năm 1992.

You were there
Ca khúc "You were there" dành tặng cho Sammy Davis Jr. Michael chỉ biểu diễn ca khúc này duy nhất một lần tại buổi lễ sinh nhật lần thứ 60 của Sammy Davis.

Smooth Criminal
Màn trình diễn "Smooth Criminal" tại Bucharest, Rumani trong tour diễn vòng quanh thế giới Dangerous năm 1992. Trong màn trình diễn này Michael thực hiện cú đổ người 45 độ về phía trước nhờ vào chiếc giầy nam châm chống trọng lực.

Cheater
Còn đây là ca khúc rất hay của Michael nhưng không phải ai cũng biết đến, "Cheater". Ca khúc này nằm trong album Bad nhưng hồi đó không được phát hành, sau này "Cheater" được phát hành trong bộ đĩa "The Ultimate Collection" của Michael.

The Way You Make Me Feel
Michael trình diễn ca khúc "The Way You Make Me Feel" cùng Britney Spears tại chương trình kỷ niệm 30 năm ca hát của Michael.

Nguồn: WTT

No comments: