Tuesday, March 13, 2007

Chép thể hiện tình cảm

Con trai của mẹ có vẻ là một cậu bé rất tình cảm. Chỉ cần cảm thấy Bố mẹ hơi không quan tâm một tí là nước mắt cậu chảy vòng quanh ngay. Đôi lúc mẹ bảo con trai gì mà sướt mướt thế không biết.
Lúc mẹ đến đón Chép ở nhà trẻ, chỉ cần thoáng nhìn thấy mẹ đi phía ngoài cửa là Chép nhận ra ngay. Rồi tưởng mẹ đi đâu mất, cậu oà lên khóc. Đến lúc mẹ đi từ ngoài vào đến lớp thì thây Chép đã nước mắt nước mũi giàn dụa, mặt đỏ cả lên, trông đến là tội nghiệp.
Chép bây giờ cũng biết ghen tị rồi cơ đấy. Chép mà thấy cô Shimako yêu quý bế bạn nào lâu là Chép khóc ngay. Cô bế em Kamo mà Chép cũng không chịu. Chép cứ làm như cô Shimako là của riêng mình vậy. Không hiểu về sau Chép lên lớp, không có cô Shimako thì Chép sẽ thế nào.
Ở trong lớp, có lẽ Chép đặc biệt quý mến em Kamo. Chép thường thể hiện tình cảm của mình bằng cách bò đến vuốt má em, ôm cổ em, có lúc em đang ngủ cũng bò đến đánh thức cả em dậy. Hay là Chép còn đem đồ chơi đến cho em nữa. Cô bảo ra dáng anh trai lắm.
Đúng là con trẻ bao giờ cũng thể hiện tình cảm của mình một cách rất thật, và chính điều đó làm nên sự dễ thương.

1 comment:

Anonymous said...

Cái frame đen đen đó làm bằng photoshop mẹ Chép ạ. Làm đơn giản lắm, đầu tiên Ctrl+A để select toàn bộ image, sau đó vào edit->stroke rồi chọn chiều rộng và màu sắc của frame.