Monday, March 12, 2007

Nhận xét của cô giáo (tháng 2)

Hàng tháng các cô đều nhận xét về tình hình các cháu ở trong lớp để thông báo cho Bố mẹ. Qua đó mà bố mẹ biết được về quá trình của con mình ở nhà trẻ trong tháng vừa qua. Từ nay mẹ sẽ chép lại những nhận xét của cô về Chép vào đây để lưu giữ lại nhé (không mẹ lại làm mất những ghi chép của cô thì phí lắm).

キェンさん(1歳2ヶ月)
食べるのが大好きなキェンさん。しっかり食べた力をお友達との玩具のとりあいで発揮?握った玩具は絶対離しません・でも小さい友達に玩具を持っていてあげたりやさしい一面もあわせ持っています。今お気に入りは砂遊び。スコップと器を持ってご機嫌で砂の感触を確かめながら、お座りで飽きる事なく楽しんでいます。

(Tạm dịch)
Kiên là cậu bé rất thích ăn (nghe buồn cười nhỉ). Hình như là nhờ ăn uống tốt, cậu có sức khoẻ để tranh giành đồ chơi với bạn bè? Kiên đã nắm đồ chơi trong tay thì nhất định không chịu thả ra. Nhưng Kiên cũng có lúc rất thảo khi cầm đồ chơi đến đưa cho những bạn bé hơn. Bây giờ trò mà Kiên đang hứng thú là nghịch cát. Cầm xẻng và xô đựng, Kiên vừa ngồi vừa sờ vào cát, và cứ như thế không biết chán.

3 comments:

Huong Chuot said...

Blog nay hay that day. O dau cung access duoc. Xem nhat ky cua chau. Mai ma ko co dip gap chau nhi. Chi mong co duoc cuoc song vui ve nhu chau thoi,

Di Huong

Anonymous said...

Hay qua mẹ nó đã dịch sang Tiếng Việt rồi. Hôm qua vào thấy chỉ có tiếng Nhật nên đang định comment để nhắc nhở.

Chep-kun Family said...

@ Huong chuot: hehe, ngày xưa có khi cậu còn sướng hơn thằng Chép ấy chứ. Anh chị không chiều nó như Bố mẹ chiều cậu đâu :)

@ mẹ Ngọc: thực ra tôi ko thoả mãn về cái bản dịch này đâu, nên định để nguyên. Nhưng thôi mọi người đọc tạm vậy