Sunday, May 18, 2008

Em Khanh đầu to và anh Chép bắng nhắng

Em Khanh thì ngoan lắm, đúng là con gái có khác (trộm vía). Em chẳng mấy khi cần bố mẹ ru ngủ, mà tự nằm ngủ (tất nhiên là phải có thêm cái khoản "mút cẳng gà" hỗ trợ), em ăn cũng rất đúng giờ, mà ăn là ăn hết luôn chứ không ăn lai rai như anh Chép. Bố mẹ nhiều khi bận việc nhà hay trông anh Chép mà chẳng có nhiều thời gian bế em hay chơi với em, nhưng em vẫn chịu nằm chơi 1 mình. Em Khanh có 1 đặc điểm là đầu hơi bị to (chắc là giống papa), nên được gần 4 tháng rồi mà em vẫn chưa tự lẫy được, và cổ vẫn chưa đủ cứng. Bác sĩ khám nói là không sao nhưng ở nhà phải chịu khó tập cho em lẫy. Trông em lẫy này, lúc đầu thì cũng ngẩng được cao rồi nhìn bên nọ bên kia, nhưng chỉ được 1 lúc là lại gục đầu xuống giường, trông đến là tội nghiệp.

Còn anh Kiên thì lắm trò lắm. Cái quần anh không mặc mà lại chụp lên đầu như thế này này, rồi còn làm dáng cho papa chụp ảnh nữa chứ. Thực ra papa còn chụp 1 kiểu ảnh toàn thân rất chi là sexy của anh Chép nữa cơ, nhưng mà khó mà có thể đưa lên public cho mọi người xem được. Sau này anh Kiên lớn mà đưa cái ảnh đấy cho vợ anh xem thì vợ anh có mà cười vỡ bụng. Cởi quần ra để đi vệ sinh thì nhanh lắm, nhưng mặc vào thì đến là khó.


2 anh em mỗi người một tính một nết nhưng cho đến giờ thì có vẻ hoà thuận lắm. Anh Kiên còn cầm bình sữa cho em ăn này, rồi nằm cạnh em rất tình cảm nữa. Nhưng em Khanh thì có vẻ chả thích mấy cái giọng cười nói oang oang của anh Chép. Đang yên đang lành mà nghe thấy anh Chép cười toáng lên là thế nào em Khanh cũng nhăn mặt nhăn mũi lại, kiểu như là người đâu mà ăn nói vô duyên thế không biết.
Đấy, anh Chép thì tình cảm với em thế mà em nó có thích đâu cơ chứ, mặt đang nhăn nhó đây này.

1 comment:

Anonymous said...

Trom via, em Khanh dang yeu lam co. nha KM dang cho de gap nha Chep day. Em KM rat thich cai ao ma anh Chep de lai o VN trong lan ve VN he nam ngoai. Rat thich tu chon quan ao de mac, va rat thich mac ao cua anh Chep day. Moi lan thay cai ao do lai bao "mac ao anh Chep cho thoi", hehe...